ครูศุกภลักษณ์ พุดตาเต
ที่ | ชื่อหน่วยการเรียนรู้ | จุดประสงค์การเรียนรู้/ผลการเรียนรู้ | เวลา/ชั่วโมง | น้ำหนัก/คะแนน |
---|---|---|---|---|
๑ | สุนทรียรสในวรรณกรรม | ๑. อธิบายความหมายของสุนทรียรสในวรรณกรรมได้ |
๒ | ๑๐ |
๒ | วิเคราะห์สุนทรียรสใน วรรณกรรม |
๒. วิเคราะห์สุนทรียรสในคำ และสุนทรียรสในความในรูปแบบงานเขียนร้อยแก้วและร้อยกรองได้ |
๖ | ๓๐ |
๓ | การพิจารวรรณกรรม | ๓. วิจารณ์งานเขียนในรูปแบบร้อยแก้วและร้อยกรองได้ |
๔ | ๒๐ |
๔ | คุณค่าวรรณศิลป์ | ๔. ประเมินคุณค่าด้านวรรณศิลป์ เนื้อหา และคุณค่าทางสังคมได้ |
๔ | ๑๐ |
๕ | ความงามของภาษาไทย | ๕. รู้จักความงามทางภาษาและสามารถนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้ | ๔ | ๑๐ |
สอบกลางภาค | - | ๑๐ | ||
สอบปลายภาค | - | ๒๐ | ||
รวม | ๒๐ | ๑๐๐ |