ครูธวัชชัย ฝ่ายพลแสน
โดยกระบวนการคิดวิเคราะห์ ใช้ทักษะทางเทคโนโลยี ในการออกแบบผลงาน นำหลักการออกแบบผลิตภัณฑ์มาพัฒนางานตามความสนใจและความถนัดอย่างเป็นระบบ โดยเลือกใช้เทคโนโลยีที่เหมาะสม จนสามารถสร้างชิ้นงานจากจินตนาการ
เพื่อให้มีความรู้ ความเข้าใจและมีทักษะในการออกแบบผลิตภัณฑ์และสร้างชิ้นงาน มีจิตสำนึกในการใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่า เป็นพื้นฐานในการนำไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันในด้านต่างๆ มีคุณธรรม จริยธรรม ในการใช้เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์
ผลการเรียนรู้
1. นักเรียนอธิบายหลักการออกแบบผลิตภัณฑ์ได้
2. นักเรียนมีความรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับโปรแกรมการออกแบบผลิตภัณฑ์
3. นักเรียนสามารถใช้ซอฟแวร์ในการปฏิบัติงานออกแบบเพื่อสร้างชิ้นงานด้วยความคิดสร้างสรรค์
4. นักเรียนมีทักษะเกี่ยวกับการใช้โปรแกรมการออกแบบผลิตภัณฑ์
5. นักเรียนมีจิตสำนึกและมีเจตคติที่ดีต่อการเรียน วิชา การออกแบบผลิตภัณฑ์ด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์
รวมทั้งหมด 5 ผลการเรียนรู้