ครูลำใย นามวิชา
สัปดาห์ที่ | หมวด | หน่วยที่ | เนื้อหา | จำนวนคาบ |
1-2 3-4 8-11 5-7 12-13 14-15 |
การศึกษา การศึกษา การศึกษา การพัฒนาตน การพัฒนาตน การพัฒนาตน |
1 2 3 4 5 6 |
ความสำคัญของกิจกรรมแนะแนว - สร้างความคุ้นเคย - แนะนำกิจกรรมการเรียน - จุดหมายหลักสูตรกิจกรรมแนะแนว ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น (ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-3) - สาระการเรียนรู้ - การวัดและประเมินผลการเรียนรู้ กิจกรรมแนะแนว ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 บทบาทหน้าที่ของงานบริการจิตวิทยาและแนะแนว - ความหมายของงานบริการจิตวิทยาและแนะแนว - ประโยชน์ที่นักเรียนได้รับจากงานบริการจิตวิทยาและ แนะแนว - บุคลากรของงานบริการจิตวิทยาและแนะแนว - ที่ตั้งของงานบริการจิตวิทยาและแนะแนว - วิธีการติดต่อขอรับบริการจากงานบริการจิตวิทยาและ แนะแนว หลักสูตรการศึกษาภาคบังคับ - หลักการและปรัชญาของโรงเรียน - คติธรรมของโรงเรียน - จุดหมายของหลักสูตร ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น (ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-3) - โครงสร้างหลักสูตรการศึกษาภาคบังคับ - กระบวนการวัดและประเมินผล - เกณฑ์การจบหลักสูตรการศึกษาภาคบังคับ - การเตรียมตัวสอบ กระบวนการแก้ปัญหาและการตัดสินใจ - ผลของอารมณ์ที่มีต่อการแก้ปัญหาและการตัดสินใจ การเข้าใจและการยอมรับตนเอง - องค์ประกอบของตน กระบวนการแก้ปัญหาและการตัดสินใจ - อิทธิพลของพลังกลุ่มเพื่อนต่อการแก้ปัญหาส่วนตน |
2 2 4 3 2 2 |