ครูดวงเพ็ญ อันธิแสน
มฐร ที่ |
ชื่อหน่วยการเรียนรู้ | ชั่ว โมง |
มาตรฐาน / ตัวชี้วัด |
คะแนนที่ประเมิน | ||||||
ความรู้ | ทักษะกระบวนการ | คุณธรรมจริยธรรม | รวม | กลางภาค | ปลายภาค | รวมคะแนนทั้งหมด | ||||
K | P | A | ||||||||
1.2 | 1.About me | 10 | 4-6/.1.สนทนาและเขียนโต้ตอบข้อมูลเกี่ยวกับตนเองและเรื่องต่างๆใกล้ตัว ประสบการณ์ สถานการณ์ ข่าว เหตุการณ์ประเด็นที่อยู่ในความสนใจของสังคมและสื่อสารอย่างต่อเนื่องและเหมาะสม | 5 | 5 | - | 10 | 5 | 5 | 20 |
1.2 | 4-6/.5.พูดและเขียนบรรยายความรู้สึกและแสดงความคิดเห็นของตนเองเกี่ยวกับเรื่องต่างๆกิจกรรมประสบการณ์และข่าว เหตุการณ์อย่างมีเหตุผล | 5 | - | 5 | 10 | - | 5 | 15 | ||
1.1 | 2.Health | 10 | 4-6/.2.อ่านออกเสียง ข้อความ ข่าว ประกาศโฆษณา บทร้อยกรองและบทละครสั้น (skit) ถูกต้องตามหลักการอ่าน | - | - | - | - | 10 | - | 10 |
1.1 | 4-6/.3อธิบายและเขียนประโยคและข้อความให้สัมพันธ์กับสื่อที่ไม่ใช่ความเรียงรูปแบบต่างๆที่อ่าน รวมทั้งระบุและเขียนสื่อที่ไม่ใช่ความเรียงรูปแบบต่างๆให้ สัมพันธ์กับประโยคและข้อความที่ฟังหรืออ่าน | 3 | 5 | - | 8 | 5 | - | 13 | ||
1.3 | 4-6/.2พูดและเขียนสรุปใจความสำคัญแก่นสาระที่ได้จาก การวิ เคราะห์เรื่องกิจกรรมข่าวเหตุการณ์และสถานการณ์ตามความสนใจ |
- | - | 2 | 2 | - | - | 2 | ||
1.1 | 3.Science | 10 | 4-6/.4.จับใจความสำคัญ วิเคราะห์ความ สรุปความ ตีความและแสดงความคิดเห็นจากการฟังและอ่านเรื่องที่เป็นสารคดีและบันเทิงคดีพร้อมทั้งให้เหตุผลและ ยกตัวอย่างประกอบ | 2 | - | - | 2 | 5 | 10 | |
2.1 |
4-6/.2.อธิบาย อภิปรายวิถีชีวิตความคิดความเชื่อและที่มาของขนบธรรมเนียมและประเพณีของเจ้าของภาษา | - | 5 | - | 5 | - | - | 5 | ||
2.1 |
4.Environment | 10 | 4-6/.1.เลือกใช้ภาษาน้ำเสียงและกิริยาท่าทางเหมาะสมกับระดับของบุคคล โอกาสและสถานที่ตามมารยาทสังคมและวัฒนธรรมของเจ้าของภาษา | - | 2 | 3 | 5 | - | 5 | 10 |
4.2 | 4-6/.1.ใช้ภาษาต่างประเทศในการสืบค้น ค้นคว้า รวบรวมวิเคราะห์และสรุปความรู้ ข้อมูลต่างๆจากสื่อและแหล่งการเรียนรู้ต่างๆในการ ศึกษาต่อและประกอบอาชีพ | - | 3 | - | 3 | 5 | 10 | |||
4.1 | 4-6/.1.ใช้ภาษาสื่อสารในสถานการณ์จริง สถานการณ์จำลองที่เกิดขึ้นในห้องเรียนสถานศึกษาชุมชนและสังคม | 5 | - | - | 5 | - | 5 | 10 | ||
40 | คะแนนรวม | 20 | 20 | 10 | 50 | 20 | 30 | 100 |